Thứ Hai, 18 tháng 11, 2013

Hướng dẫn kiếm tiền online với Probux


                       

Probux là trang PTC tương tự với Neobux. Giao diện thân thiện, dễ làm việc cho tất cả mọi người và một chính sách tương đối tốt cho các thành viên. Quan trọng hơn cả là từ khi hoạt động đến nay, nó vẫn thanh toán đều đặn, mình chưa tìm thấy một ý kiến nào phản hồi nào về việc thanh toán tiền cho các thành viên.Khi tham gia kiếm tiền với Probux, nếu có một chiến thuật hợp lý, bạn sẽ kiếm được một khoản kha khá từ trang web này.



1. Đăng ký thành viên Probux
Đầu tiên bạn vào Probux.com, sau khi vào trang chủ bạn click vào Register. Bạn điền đầy đủ các thông tin vào mẫu theo hướng dẫn. 

kiem tien voi pro bux

Chú ý: Nếu các bạn thấy phần "Referrer" trong form đăng ký như hình trên, mà không biết điền là gì? Các bạn hãy đóng tab đó lại sau đó quay trở lại blog click vào Probux hoặc link đăng ký probux bất kỳ. Sau  khi các bạn nhấn vào "Register" để bắt đầu đăng ký lại, sẽ không còn phần "Referrer" nữa. Như hình dưới: 

kiem tien voi pro bux

Sau khi có thông báo đăng ký thành công, bạn đăng nhập vào Email vừa dùng để đăng ký đó xác nhận và hoàn tất việc đăng ký. 


2. Kiếm tiền với Probux

Sau khi đăng ký và đăng nhập, bạn bấm vào View Ads để bắt đầu click quảng cáo. Xem quảng cáo Probux rất đơn giản, chỉ cần click vào khung quảng cáo rồi chờ thời gian chạy hết, không phải qua các bước xác nhận như các trang khác.

Fixed Ads (màu cam) là quảng cáo quan trọng và giá trị nhất của Probux, bạn cần click đủ 4 ads này nếu muốn nhận click từ ref và khi ref click quảng cáo này bạn sẽ nhận được tiền. Các quảng cáo Micro Exposure và Mini Exposure không quan trọng, và nếu ref click bạn cũng không được hưởng thêm.
Extended Exposure và Standard Exposure hiếm khi xuất hiện, các quảng cáo này có giá trị cao và bạn cũng được hưởng tiền nếu ref click quảng cáo này.
Phần Daily Exposure bao gồm các loại Micro, Mini, Standard và Extended kể trên, bạn xem kỹ để tránh bỏ sót các quảng cáo giá cao




3. Thuê Ref

Thuê ngay khi có đủ tiền, dù là với gói ít nhất 3 ref.
Chỉ thay (recycle) ref khi quá 7 ngày không click, hoặc cũng có thể đợi 14 ngày để ref được tự động thay (Autorecycle).
Nếu muốn đầu tư ngắn hạn, gia hạn ref 30 ngày mỗi lần.
Nếu có ý định đầu tư lâu dài và gia hạn ref 90 ngày tiết kiệm được 20%.
Đầu tư cầm chừng thì bạn nên bật AutoPay, tiết kiệm được 15% so với gia hạn 30 ngày nhưng tiền sẽ bị giảm đi mỗi ngày. Cách khắc phục là đợi ref còn khoảng 5 - 7 ngày trước khi hết hạn rồi bật Autopay.

Để kiếm được tiền từ các ref, mỗi ngày bạn phải click hết toàn bộ quảng cáo giá 0.01$, nếu hôm nay bạn không click thì ngày mai bạn sẽ không nhận được tiền từ click của các ref, điều này bạn phải hết sức để ý, đừng để mất tiền vô ích. Trên đây là toàn bộ kinh nghiệm của mình từ việc kiếm tiền với Probux, hy vọng có thể giúp các bạn có một hướng mới trong việc kiếm tiền online.

Chúc bạn thành công ! 

0 nhận xét:

Đăng nhận xét