Thứ Hai, 21 tháng 10, 2013

KIẾM TIỀN CÙNG MWORK


KHỞI NGHIỆP CÙNG MWORK

Mwork là mạng việc làm trực tuyến lớn nhất Việt Nam hiện nay. Bạn đã có tài khoản trên Mwork và hoạt động mạnh mẽ chưa? Nếu chưa có, chỉ với vài click rất đơn giản, bạn sẽ nhanh chóng có được một một tài khoản trên Mwork và thỏa sức lựa chọn cho mình công việc phù hợp và mang lại thu nhập không giới hạn. Cùng Mwork đăng ký tài khoản cho mình nào!

I – Các bước đăng ký tài khoản trên Mwork:

Bước 1: Mở trang http://mwork.vn , lăn xuống dưới, click vào mục “Gia nhập Mwork!” như hình minh họa dưới đây:

KIẾM TIỀN CÙNG MWORK

Bước 2: Bạn sẽ thấy xuất hiện một bảng mới, cần điền chính xác email mà bạn đang dùng để nhận được thư xác nhận và nhập mã xác nhận đúng. Điền xong hai thông tin đó, click vào nút “Gửi yêu cầu”.

KIẾM TIỀN CÙNG MWORK

Để có thể thực hiện được, bạn phải nhận được kết quả ” Yêu cầu của bạn đã được gửi đi. Cảm ơn bạn!” như hình dưới đây:

KIẾM TIỀN CÙNG MWORK

Lưu ý: Khi đăng ký xong mà lâu bạn không nhận được thư xác nhận, yêu cầu bạn vào thư mục spam để tìm và bỏ chế độ spam với thư đăng ký. Ngoài ra, khi nhập mà xác nhận, đối với những mã ký hiệu quá khó nhìn, bạn có thể kích vào nút refresh (nhập lại mã mới) để nhập lại mã khác dễ dàng hơn.;) .
Bước 3: Vào email của bạn, bạn sẽ nhận được thư của Mwork với nội dung “ Mã đăng ký tài khoản” như sau:
KIẾM TIỀN CÙNG MWORK


Bạn click vào dòng đã được bôi đỏ trong hình trên, sẽ xuất hiện bảng thông tin cá nhân, bạn sẽ điền đầy đủ các thông tin còn thiếu vào bảng sau:

KIẾM TIỀN CÙNG MWORK
Sau đó,click vào ô trống “ Đồng ý và thỏa thuận sử dụng” và click vào “Đồng ý gia nhập vào Mwork”.
Chỉ với 3 bước rất đơn giản, bạn đã có được một tài khoản trên Mwork và chính thức trở thành một thành viên của Cộng đồng Mwork.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét