Thứ Năm, 24 tháng 10, 2013

Seo website bằng nội dung được google đánh giá tốt


Qua tư vấn của các chuyên gia seo website ở việt nam mình được biết 90% website lên có thứ hạng tốt không bị rớt là họ khi seo đều thiên về mặt nội dung là chính, những nội dung đó được họ tự viết hoặc coppy về chỉnh sửa một cách rất tỉ mỉ
Seo website bẳng nội dung vẫn là số một
Seo website bẳng nội dung vẫn là số một
Ở những năm gần đây cỗ máy tìm kiếm của google rất thông minh nên chúng ta không thể ăn gian mà phải theo tuần tự bắt đầu từ đầu tới cuối theo một trình tự nhất địn, nhưng quan trong trọng nhất vẫn là nội dung để tăng PageRank, Alexa Rank, Google Index, là vấn đề chiến lược khi seo website, tốc độ index của google với website càng nhanh càng tốt, đặc thù của trang tin tức là sự nóng hổi của bản tin, do đó nếu bạn đăng một bản tin lên website phải cho tới 1, 2 ngày Google mới index nội dung đó thì coi như đã thất bại. Có hàng trăm website tin tức tranh nhau vị trí Top 10 với một sự kiện bài viết nào đó, để thành công, tối thiểu bạn phải lọt vào Top 10 Google khi người dùng tìm kiếm từ khóa liên quan tới sự kiện đó. Điều thật lý tưởng và tuyệt với khi bạn mới post một bài viết lên website đã được Google index ngay (có thể chỉ sau 2-5 phút), làm được điều đó bạn đã thành công được 70% rồi.
Về phương diện người dùng: Nếu như bài viết của bạn có nội dung tốt, chi tiết hơn, được biên tập rõ ràng, hình ảnh đẹp, phong phú bạn sẽ dần dần chiếm lĩnh được tình cảm của người đọc. Một sự kiện xẩy ra sẽ được nhiều nhà báo viết, với nhiều góc độ, khía cạnh khác nhau. Ở đây, nếu như bạn có đội ngũ nhà báo chuyên nghiệp có thể tự săn tin thì quá tuyệt với khi làm website tin tức. Tuy nhiên, nếu như bạn không có đội ngũ nhà báo, hoặc số lượng chưa đáp ứng đủ thì việc biên tập và sử dụng lại nội dung của các báo khác là việc hiển nhiên (99% các báo điện tử hiện tại ở Việt Nam đều theo phương thức này, cho dù có tự săn tin thì họ vẫn lấy thêm tin từ các website khác). Do đó, nếu như bạn làm theo phương pháp đó, hay giúp người dùng công việc tổng hợp lại sự kiện đó dưới nhiều góc độ nội dung, như thế bạn sẽ thành công.
Kinh nghiệm nhiều năm trong việc cung cấp dịch vụ seo cũng như dịch vụ seo cho website tin tức, Công ty seo PBS không ngừng cải tiển, nghiên cứu kỹ thuật để mang tới cho khách hàng nhiều giải pháp và trải nhiệm hơn nữa. Với quy trình seo chuyên nghiệp, chất lượng cao chúng tôi tin tưởng trở thành địa chỉ tin tưởng của bạn khi đầu tư vào Online Marketing.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét